Game online vui | | download game thu thuat | tin tuc game 3Q Củ Hành: Kẻ khóc người cười sau bản update “thần thánh”
Home » » 3Q Củ Hành: Kẻ khóc người cười sau bản update “thần thánh”

3Q Củ Hành: Kẻ khóc người cười sau bản update “thần thánh”


Sau bản Big Update “thần thánh”, bản đồ 10 vs 10 của game MOBA 3Q Củ Hành cũng dậy sóng với những thay đổi “không hề nhẹ”. Theo đó, có những mãnh tướng cười tươi như hoa bởi vì được gia tăng năng lực, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít kẻ phải ngậm ngùi, khóc hận bởi vì độ “bá đạo” bị sút giảm nặng nề.

Lưu Bị cười vì chưng được…chạy nhanh

Là vị tướng thuộc hàng phục “không ban thì pick” tại các áp điệu đấu 10 vs 10 của3Q Củ Hành, Lưu Bị nức danh với khả năng gom cực kỳ bá đạo của mình. Trong phiên bản cập nhật lần này, người đứng đầu Thục Quốc sẽ càng trở nên nguy hiểm bội phần khi kỹ năng Thừa Long Nhị Khởi được chỉnh sửa. 

Cụ thể, nếu trước đây kỹ năng này được Lưu Bị dùng giúp bản thân và đồng đội tiền định tăng tốc chuyển di lên mức tối đa thì bây giờ chỉ một cú click nhẹ thì tức thì toàn đội trong khuôn khổ 800 sẽ chạy nhanh như  gió. Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn phải đối lập với 10 kẻ địch có tốc độ chuyển di của “Tào Chương hóa Sư Tử” thì quả thực không dễ dàng chút nào!

3Q Củ Hành: Kẻ khóc người cười sau bản update “thần thánh” 1
Chạy nhanh như gió, bắt “gà” dễ dàng

Trương Liêu cười bởi vì được tùy ý nhập ma

Cũng như những vị tướng late thuộc tính sức mạnh, Trương Liêu cũng  từng bị “hắt hủi” bởi không thể so sánh với danh thiếp tướng sát xót thương vật lý tính chất nhanh nhẹn về cuối trận. Tuy nhiên, trong bản cập nhật mới nhất vừa qua, vị Đấu Thần Chiến Ma này đã có sự lột xác hoàn toàn với một sức mạnh mà bất cứ đối phương nào cũng phải thèm khát. 

Điểm nhấn của sự đổi thay này là việc kỹ năng cuối Đấu Thần Chiến Ma được làm mới hoàn trả toàn. Thay do có giới thời hạn thời kì biến dường như trước đây thì bây giờ người chơi có trạng thái tùy chỉnh thể của Trương Liêu. Nhập ma để có trạng thái tung ra những đòn đánh xa nhanh chớp nhoáng mê hoặc ở trạng thái bình thường để công kích tầm gần với lượng giáp cực “trâu”.

3Q Củ Hành: Kẻ khóc người cười sau bản update “thần thánh” 2
Trương Liêu đã không còn là “em của ngày hôm qua” nữa 

Ngoài ra, khi ở trạng thái Đấu Ma, kỹ năng  Đấu Thần Kích sẽ được tăng trên dưới cách làm choáng lên gấp đôi (từ 200 thành 400), giúp khả năng áp chế tướng địch của Trương Liêu càng thêm phần bá đạo. Trong bản đồ 10 vs 10 vốn thiên về phá trụ thì sự thay đổi của Trương Liêu, đặc biệt là kỹ năng cuối chẳng khác nào như “cá gặp nước”.

3Q*Quách Gia cười bởi chưng được combo liên hoàn

Được biết đến với khả năng cho địch “ăn hành” từ khoảng cách hơn nửa bản đồ, 3Q*Quách Gia nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích ở bản đồ 10 vs 10 lẫn Tam Quốc Vô Song (5 vs 5). Khi đạt cấp độ 6 và sở hữu cho mình kỹ năng Băng Giác Tỉnh, 3Q*Quách Gia có trạng thái thi triển liên hoàn đại kỹ Huyền Băng Đột Tập 03 lần mà không cần phải chờ thời kì hồi chiêu. 

Có một điều động kiện nhỏ là người chơi phải dùng kỹ năng này trúng ít nhất một trang mục tiêu. Tuy nhiên, việc này hoàn trả toàn không khó do trên dưới cách thi triển của Huyền Băng Đột Tập trong thể Băng Giác Tỉnh lên đến….3000. 

3Q Củ Hành: Kẻ khóc người cười sau bản update “thần thánh” 3
Chạy đâu cho thoát khỏi 3Q*Quách Gia

Ngoài ra, sức mạnh của 3Q*Quách Gia sẽ càng được cải thiện khi lượng MP sử dụng Băng Giác Tỉnh được điều chỉnh từ 150/200/250/300 điểm thành 100/150/175/200, giúp nhân đánh vật này có thể thi triển combo thoải mái hơn mà không phải lo âu về viếc hết MP.

Hoàng Cái khóc bởi chưng “độ trâu” bị giảm

Với khả năng phản nghịch sát xót thương và độ “lì đòn” thuộc hàng bậc nhất, Hoàng Cái thường xuyên được đảm nhiệm vai trò tanker tại các áp điệu đấu lớn 10 vs 10. Tuy nhiên, trong cập nhật lần này, sự bá đạo Hoàng Cái bị giảm đáng kể khi uy thế của hầu hạ hết các kỹ năng đều “tuột dốc”. 

Đầu tiên là kỹ năng Hỏa Sơn Bộc Phát bị giảm trung thành thương cộng dồn từ 220 điểm xuống 200 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc các vị tướng team địch sẽ “dạn tay” hơn khi đánh Hoàng Cái do lượng sát thương xót phải chịu đã được giảm đáng kể. 

Kế đến, chiêu thức Khổ Nhục Kể vốn được xem là điểm nhấn tạo cho nên thương hiệu tướng “trâu” số phận một của Hoàng Cái cũng bị giảm không thương xót tiếc. Cụ trạng thái “Giảm trung thành thương sau lưng từ 10/20/30/40% được điều chỉnh thành 8/16/24/30%”. Với sự đổi thay này, có nhẽ trong những áp giải đấu 10 vs 10 sắp tới, sự sủng ái của danh thiếp chiến đội dành cho Hỏa Tướng Quân có thể sẽ không còn như xưa.

3Q Củ Hành: Kẻ khóc người cười sau bản update “thần thánh” 4
Hoàng Cái có tiếp kiến tục được trọng dụng tại bản đồ 10 vs 10?

Việc điều chỉnh sau update  là dịp để những vị tướng bị “ngủ quên” có thể thức tỉnh và tỏa sáng. Tuy sẽ xuất hiện cảnh người cười kẻ khóc, nhưng các thay đổi sẽ như một làn gió mới khiến thế giới3Q Củ Hành càng thêm thú vị và bất thần hơn.

Tìm hiểu thêm các đổi thay của Big Update3Q Củ Hành tại http://3q.com.vn/


>> 3Q Củ Hành: Nhật ký Hành Trình Thắp Lửa miền Đông